A. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
-    Khách hàng thanh toán ngay khi nhận hàng bằng tiền mặt
-    Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của công ty 
B. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG
- Tại khu vực nội thành (Tp HCM): Tại khu vực công ty có tuyến giao hàng trực tiếp, công ty sẽ giao hàng cho khách hàng tại địa điểm mà khách hàng đăng kí 
- Tại các khu vực khác (Nội thành, Tỉnh): Công ty sẽ tiến hành chuyển cho đơn vị vận chuyển giao nhận và thu tiền hộ chuyển khoản trực tiếp cho công ty 
- Khách hàng có thể trực tiếp đến công ty để mua hàng 
C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thuốc và thực phẩm chức năng không áp dụng chính sách bảo hành. Trên mỗi sản phẩm có in hạn sử dụng của nhà sản xuất.
D. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Công ty không có chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền. 
Trường hợp đổi hàng cho khách hàng 
-    Nếu hàng hóa bị lỗi của nhà sản xuất trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận hàng ( hàng đổi phải có hóa đơn của công ty )
-    Thời gian nhận và đổi hàng. Chiều: Từ 13h đến 16h30 (Các ngày trong tuần trừ thứ 7 và chủ nhật, Ngày lễ.)
Trường hợp không được đổi trả
-    Quá thời gian mua hàng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng 
-    Phiếu bảo hành, tem bảo hành, số Serial bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
-    Các sản phẩm đóc bóc ra khỏi hộp, biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, động đất, công trùng…gây ra.
Lưu ý: 
-    Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến công ty

Chính sách đổi mới sản phẩm

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm không bị cũ, sước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Lỗi do người sử dụng.
- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Không có trường hợp ngoại lệ. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.
E. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
a. Mục đích và phạm vi thu thập
- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thànhviên), 
o    Email
o    Họ và tên 
o    Số điện thoại 
o    Địa chỉ 
o    Chủ đề liên hệ 
o    Nội dung liên hệ 

- Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website của chúng tôi gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
b. Phạm vi sử dụng thông tin
Mục đích sử dụng thông tin Thành viên cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của website nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
c. Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.
d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN SPM
Văn phòng: C4-C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
e. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu website thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website tại địa chỉ: www.spm.com.vn khi tiếp nhận những phản hồi này chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, và sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Công ty luôn đảm bảo rằng mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu giữ an toàn. Ngoại trừ các trường hợp về việc sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng ra ngoài vì mục đích thương mại. Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: 
• Khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật. 
• Trong trường hợp mà điều đó giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật. 
• Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo đảm quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
  • USA
  • VIETNAMESE